Glitter Photos
Glitter Photos

Friday, February 24, 2012

Ang Kursong Kumplikado

Uy... Bago 'to ah? Ngayon lang yata ako magkakapagsulat dito sa blog ko ng purong Filipino... Sige sisikapin kong maging puro.. Hahaha! :)) Bakit ko nga ba 'to naisipang isulat? Hmmm... Nung isang linggo kasi comprehensive exam namin... Essay kung essay! Nakakaloka lang... Hindi ko naman sinasabing magaling akong mag-ingles... Pero mas sanay lang talaga akong magsulat sa wikang ingles... Eh di ayun na nga, sa compre exam kasama ang Filipino.. Mayroong isang tanong na kailangang sagutin sa wikang Filipino... Nainis ako sa sarili ko dahil sobrang nahirapan akong gumawa ng essay sa sarili ko pang wika! Ayun, kaya napagpasyahan kong gumawa ng post gamit ang wikang Filipino.

Saktong-sakto naman yung naisip kong topic. Hahaha!! :)) Di naman na sikreto ang mga bagay na pinagdaanan ko bilang isang kolehiyala na nag-aaral sa isang ekslusibong paaralan... Siguro magandang pakinggan... Masaya naman ako sa napili kong kolehiyo... Masyado lang talagang naging kumplikado ang mga bagay sa pagdaan ng panahon... Pero ngayon medyo normal naman na... Normal hindi sa kadahilanang umayos Ang lahat... Normal dahil sa napag-alaman ko kagabi... Haha! Di nako magbabanggit ng pangalan... Basta ang sarap makipagkwentuhan sa kanila. Hindi lang pala sa St. Scho kumplikado ang kursong nutrisyon! Nakakatawa na lang... Pakiramdam ko tuloy sinumpa 'tong kurso ko.. Para bang pag kumuha ka ng kursong nutrisyon eh kailangan handa kang mawalan ng kaibigan? :)) Pero sa kabilang banda, siguro nais ipahiwatig nito na kapag kumuha ka ng nutrisyon sa kolehiyo, dapat marunong kang tumayo sa sarili mong mga paa at guwawa ng sarili mong mga desisyon. Hay! Pampalubag loob na lang yun. Kahit saang aspeto naman tignan, kumplikado talaga 'tong kurso ko... Parang ako. :))

No comments:

Post a Comment

DANIELLA

My photo
Philippines
CAUTION: Too AWESOME to handle. HAHA. Keep calm and read on! :) So, my awesomeness can't be put into words.. hahaha!! Srsly tho.. I'm a little brat girl inside a body of a grown-up lady (ok, not SO lady). ^^, I do anything that pleases me... And I mean ANYTHING, that I feel like to in a moment. Impulsive little minx! HUH. :)) I believe that everyone is entitled to their own opinion and i don't care too much about it... xD So yeahh, yeahh.. you can say and think what you want about me or anything else between me and the universe...that's everyone's privilege. :) I just can't give a damn for EVERYONE. My care, patience and attention are all but limited. ;) "i'm not a puzzle nor a problem to be solve... i'm more of an adventure to enjoy and to love." -DVM xo "judge me all you want but keep the verdict to yourself." DANIELLA = God is my judge. Need I say more? ♥ ciao. "Don't ever try to understand me... 'Cause you'll never be able to!.." -Daniella V. Marquez